Tại sao người thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

by

in

Điều này không’ Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng cũng thật mỉa mai khi đàn ông thẳng lại yêu phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, rất nhiều trang web khiêu dâm đồng ý rằng nội dung chuyển giới tốt mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem hầu hết nội dung này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác quan tâm đến nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem phim khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả những đường cong và bộ ngực, tuy nhiên, theo một cách nào đó, điều đó có ‘& lsquo; đã kết nối dương vật. Họ không không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Giấc mơ tình dục

Đàn ông thẳng chỉ quan tâm đến phụ nữ ngoài đời. Điều đó không có nghĩa là họ mặc’ Họ không nuôi dưỡng những giấc mơ tình dục điên rồ của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn tham gia nội dung khiêu dâm chuyển giới xoay quanh xu hướng khiêu dâm nhiều hơn. Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tính, đều yêu thích điều gì đó…Tới trang web sex video com Trong bài viết của chúng tôi được coi là điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn đôi khi thực sự đã nghĩ về việc đụ một cô gái bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự thay đổi đối với họ.

Cho dù bạn nghĩ thế nào đi nữa, đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Rất ít người không có khuynh hướng tình dục nào đó. Điều này có thể không dễ nuốt lắm nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã dành thời gian cất giữ những khu vực tủ đựng đồ bí mật nên tôi đã nói chuyện với một số cơ quan có thẩm quyền. Họ có thể không làm điều đó trong cuộc sống thực nhưng việc xem những người chuyển giới tại nơi làm việc là một điều hoàn toàn khiến nhiều người thích thú. Tôi đoán một chút quanh co cũng không đến nỗi quá tệ đối với tinh thần. Những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục thường gặp phải khi xem tài liệu khiêu dâm. Lần sau bạn phát hiện một nam giới xem phim khiêu dâm, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy không thể chấp nhận nó quá tử tế. Trong cả hai trường hợp, ThePornDude không’ Tôi không ủng hộ việc đánh giá người khác vì sở thích tình dục của họ. Nó không có chỗ đứng trong nền văn hóa văn minh năm 2017!

Bí ẩn về tình dục

Sự nghịch ngợm của những người chuyển giới khiến điều gì đó gây ấn tượng mạnh về tâm lý của nam giới. Không có vẻ quá phức tạp, vẫn có sức hút và sự bí ẩn của tình dục với một người rất bắt mắt (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới rất hấp dẫn), nhưng họ vẫn có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một vùng cơ thể và cảm xúc mới để khám phá, điều mà những cô gái bình thường không thể làm được. Nó mang đến tiếng nói cho sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, tất nhiên là điều mà rất ít người sẽ công khai thừa nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không coi thường dương vật; họ thích chúng. Ai đã hiểu? Nếu bạn không’ Hiểu biết, nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật tương tự như những người đồng tính nam. Chà, không cụ thể như vậy nhưng bạn nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Có một sự thật được biết đến là đàn ông thẳng thường yêu phụ nữ. Vòng một của phụ nữ, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và vô số thứ khác tạo nên sự độc đáo của một người phụ nữ. Đối với họ, không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một anh chàng có phần lông trên cơ thể và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là sự bảo tồn dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật miễn là họ tìm kiếm âm đạo. Nó cho thấy sự quan tâm đến việc kiểm tra dương vật. Thêm điều đó vào thực tế là những người chuyển giới có tất cả các đặc điểm của một người phụ nữ có đường cong tuy nhiên với dương vật và bạn chắc chắn sẽ hiểu tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một hiện tượng của chàng trai thẳng.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của các chàng trai

I’ Tôi chắc chắn bạn không biết điều này, nhưng rất nhiều chàng trai thẳng đã mơ mộng được xâm nhập bởi người phụ nữ họ yêu. Bạn có thể thấy lạ, tuy nhiên nó’ đó là một điều nổi bật. Trong trường hợp bạn không’ Nếu nhận ra thì số lượng đầu dây thần kinh được phát hiện ở lối vào hậu môn cũng giống như số đầu dây thần kinh nằm ở dương vật. & rquo; gợi ý. Nghĩ về nó cũng mang lại cho những người đàn ông thẳng thắn sự thỏa mãn tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem phim khiêu dâm ladyboy?

Tại sao người thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Thêm một điều mà các chàng trai thầm nghĩ tới đó là cách ăn mặc như một quý cô. Họ có thể không có ý định trở thành phụ nữ hoặc thậm chí rời khỏi nhà với bộ quần áo như họ nhưng việc họ bật lên ngụ ý rằng họ còn nuôi dưỡng ý nghĩ về quần áo giống như họ để gắn bó hơn nữa. Kết quả là đàn ông sẽ bị kích thích bởi những người chuyển giới. Nó khiến tình yêu của họ dành cho nội dung khiêu dâm chuyển giới trở nên tuyệt vời hơn. Với việc gần như mọi người đều đọc/xem tông màu xám, điều đó chắc chắn sẽ lên án họ?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng tình rằng đàn ông thẳng thắn có cảm tình với phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó ở những người chuyển giới khiến các chàng trai thích thú, đó là tính khách quan của họ. Phụ nữ bình thường thường có xu hướng cực kỳ rụt rè. Phụ nữ không thích chủ động. Mức độ testosterone thấp có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do. đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Điều quan trọng là các chàng trai đôi khi thích ai đó chủ động. Các quý cô cũng miễn cưỡng và sợ hãi xu hướng truyền thống là trông có vẻ mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó kiểu như bật lên. Nếu bạn phát hiện ra người bạn thẳng của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới đẹp nhất trên Pornhub, hãy mặc’ Đừng nhanh chóng đưa ra kết luận.

Người chuyển giới còn đẹp hơn cả phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để cải thiện ngoại hình, bạn sẽ không mong đợi gì hơn thế. Số tiền này chi vào một số mục đích bao gồm mở rộng ngực, mông, thậm chí một số người còn cắt bỏ một số xương sườn. Nó mang lại cho họ cơ thể tuyệt vời. Với kinh nghiệm mà những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ hiểu rằng họ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt và do đó nâng cao trò chơi của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, những quý cô đích thực không quá chú trọng đến ngoại hình của mình. Đàn ông thường thích những thứ tinh tế (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến ngoại hình của mình, những người chuyển giới có thể làm hài lòng các chàng trai’ Đó cũng là lý do khiến đàn ông thẳng thắn là khách hàng hàng đầu của nội dung khiêu dâm chuyển giới.

PornDude’ s

lời cuối cùng Dù bạn nghĩ thế nào đi nữa, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích xem phim khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những yếu tố khác nhau dẫn đến điều đó, nhưng điểm mấu chốt là, họ tiếp tục truy cập vào các trang web khiêu dâm để cố gắng tìm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa quý khán giả, không có khả năng biến đổi nhanh chóng bất cứ lúc nào.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *